i9bet

Astra mất tích ngoài không gian

Astra Lost in Space (2019)

Trạng thái
Hoàn Tất (14/14) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
21phút/tập
Số Tập
14 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2019
Quốc gia
Nhật Bản, Anh

Nội Dung Phim

Astra mất tích ngoài không gian - Astra Lost in Space (2019) Full VietSub HD

Trong tương lai khi du hành vũ trụ đã phổ biến, chín đứa trẻ bị đưa đến một nơi cách xa hơn 5.000 năm ánh sáng. Bây giờ, cả bọn phải tìm cách trở về – một mình.

Từ Khóa : xem phim Astra mất tích ngoài không gian full vietsub, Astra mất tích ngoài không gian thuyết minh, xem phim Astra mất tích ngoài không gian full hd, Astra Lost in Space full vietsub, Astra Lost in Space thuyết minh, Astra mất tích ngoài không gian motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Astra mất tích ngoài không gian bilutv, Astra mất tích ngoài không gian phim1080, Astra mất tích ngoài không gian fullphim, Astra mất tích ngoài không gian dongphim, tvzing, Astra mất tích ngoài không gian luotphim, Astra mất tích ngoài không gian wetv, Astra mất tích ngoài không gian phimchill, ssphim, Astra mất tích ngoài không gian motphimtv, hitv, Astra mất tích ngoài không gian netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!