i9bet

Các cô gái của Rokudo

Rokudo's Bad Girls (2023)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
25 phút/tập
Số Tập
12
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Phiêu Lưu, Hoạt Hình

Nội Dung Phim

Các cô gái của Rokudo - Rokudo's Bad Girls (2023) Full VietSub HD

Câu chuyện kể về Tо̄suke Rokudо̄, một nam sinh trung học nhút nhát bị bọn côn đồ bắt nạt. Anh nhận được một cuộn giấy từ người ông quá cố của mình, để lại dấu vết trên trán. Hiệu ứng của dấu ấn khiến một cô gái du côn tên Ranna Himawari phải lòng anh.

Từ Khóa : xem phim Các cô gái của Rokudo full vietsub, Các cô gái của Rokudo thuyết minh, xem phim Các cô gái của Rokudo full hd, Rokudo's Bad Girls full vietsub, Rokudo's Bad Girls thuyết minh, Các cô gái của Rokudo motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Các cô gái của Rokudo bilutv, Các cô gái của Rokudo phim1080, Các cô gái của Rokudo fullphim, Các cô gái của Rokudo dongphim, tvzing, Các cô gái của Rokudo luotphim, Các cô gái của Rokudo wetv, Các cô gái của Rokudo phimchill, ssphim, Các cô gái của Rokudo motphimtv, hitv, Các cô gái của Rokudo netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!