i9bet

Cầm Lái Cho Tôi

Drive My Car (2021)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Ryusuke Hamaguchi
Thời Lượng
179 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Chính kịch

Nội Dung Phim

Cầm Lái Cho Tôi - Drive My Car (2021) Full VietSub HD Yusuke Kafuku, một diễn viên và đạo diễn sân khấu, sau hai năm, vẫn không thể chống chọi với sự ra đi của người vợ thân yêu của mình, đã chấp nhận làm đạo diễn cho chú Vanja tại một liên hoan sân khấu ở Hiroshima. Ở đó, anh gặp Misaki, một phụ nữ trẻ sống nội tâm, được chỉ định lái xe của anh. Giữa các chuyến đi, những bí mật từ quá khứ và những lời thú nhận chân thành sẽ được bật mí.

Từ Khóa : xem phim Cầm Lái Cho Tôi full vietsub, Cầm Lái Cho Tôi thuyết minh, xem phim Cầm Lái Cho Tôi full hd, Drive My Car full vietsub, Drive My Car thuyết minh, Cầm Lái Cho Tôi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Cầm Lái Cho Tôi bilutv, Cầm Lái Cho Tôi phim1080, Cầm Lái Cho Tôi fullphim, Cầm Lái Cho Tôi dongphim, tvzing, Cầm Lái Cho Tôi luotphim, Cầm Lái Cho Tôi wetv, Cầm Lái Cho Tôi phimchill, ssphim, Cầm Lái Cho Tôi motphimtv, hitv, Cầm Lái Cho Tôi netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!