i9bet

Cảnh Sát Không Gian

elDLIVE Space Police (2017)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Takeshi Furuta
Thời Lượng
25 phút / tập
Số Tập
12 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Cảnh Sát Không Gian - elDLIVE Space Police (2017) Full VietSub HD

Kokonose Chuta "lẩm bẩm" không có nhiều bạn bè, mà thực ra, ngoại trừ người thân thì người duy nhất cậu nói chuyện là giọng nói trong đầu cậu. Dần dần thì cậu cũng nhận ra không phải cậu bị điên, chỉ là có một người ngoài hành tinh sống trong cơ thể cậu. Đến khi cậu phát hiện ra sự tồn tại của sinh vật này, cuộc sống trầm lặng của cậu đảo lộn hoàn toàn và phải tham gia vào cuộc chiến giữa nhưng người ngoài hành tinh khác.

Từ Khóa : xem phim Cảnh Sát Không Gian full vietsub, Cảnh Sát Không Gian thuyết minh, xem phim Cảnh Sát Không Gian full hd, elDLIVE Space Police full vietsub, elDLIVE Space Police thuyết minh, Cảnh Sát Không Gian motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Cảnh Sát Không Gian bilutv, Cảnh Sát Không Gian phim1080, Cảnh Sát Không Gian fullphim, Cảnh Sát Không Gian dongphim, tvzing, Cảnh Sát Không Gian luotphim, Cảnh Sát Không Gian wetv, Cảnh Sát Không Gian phimchill, ssphim, Cảnh Sát Không Gian motphimtv, hitv, Cảnh Sát Không Gian netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!