i9bet

Catch Hell

Catch Hell (2014)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Ryan Phillippe
Thời Lượng
98 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2014
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Chính kịch, Bí ẩn

Nội Dung Phim

Catch Hell - Catch Hell (2014) Full VietSub HD Cựu ngôi sao Hollywood Reagan Pearce bị bắt cóc bởi hai người đàn ông có liên quan đến quá khứ của anh khi đang ở Louisiana. Khi tỉnh dậy bị trói và xiềng xích trong một căn lều tồi tàn, anh sớm phát hiện ra động cơ thực sự của những kẻ bắt giữ mình và thấy mình đang ở giữa một kế hoạch xoắn xuýt với rất ít cơ hội sống sót. Không có giải cứu trong tầm mắt, Reagan phải sử dụng từng chút sức lực còn lại để thoát ra và trả thù.

Từ Khóa : xem phim Catch Hell full vietsub, Catch Hell thuyết minh, xem phim Catch Hell full hd, Catch Hell full vietsub, Catch Hell thuyết minh, Catch Hell motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Catch Hell bilutv, Catch Hell phim1080, Catch Hell fullphim, Catch Hell dongphim, tvzing, Catch Hell luotphim, Catch Hell wetv, Catch Hell phimchill, ssphim, Catch Hell motphimtv, hitv, Catch Hell netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!