i9bet

Chắc Chắn Phải Là Cô Ấy

Fatal Allure (2024)

Trạng thái
Tập 8 vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
12 phút
Số Tập
Ngôn Ngữ
vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tâm Lý, Tình Cảm
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Chắc Chắn Phải Là Cô Ấy - Fatal Allure (2024) Full VietSub HD Trong câu chuyện đầy kịch tính này, Kỷ Thiền, một cô gái nhút nhát, quyết định biến mình thành mồi nhử để tìm kiếm trái tim chân thành và trở thành nữ thần báo thù. Cô tiếp cận Tống Tư Phác, một chàng trai với bản tính kỷ luật và lạnh lùng, nhưng không ngờ rằng sự xuất hiện của cô lại kích thích trong anh sự quyết tâm chinh phục. Từ một mối quan hệ ban đầu không có mấy liên kết, cả hai dần bước vào hành trình phức tạp của tình yêu, nơi Kỷ Thiền phải đối mặt với những toan tính của bản thân cũng như những cảm xúc thật sự dành cho Tống Tư Phác. Câu chuyện khám phá những thử thách và dục vọng trong mối quan hệ giữa họ, liệu đây sẽ là một cuộc tìm kiếm sự thật hay chỉ là một trò chơi tình yêu đầy kịch tính?

Từ Khóa : xem phim Chắc Chắn Phải Là Cô Ấy full vietsub, Chắc Chắn Phải Là Cô Ấy thuyết minh, xem phim Chắc Chắn Phải Là Cô Ấy full hd, Fatal Allure full vietsub, Fatal Allure thuyết minh, Chắc Chắn Phải Là Cô Ấy motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chắc Chắn Phải Là Cô Ấy bilutv, Chắc Chắn Phải Là Cô Ấy phim1080, Chắc Chắn Phải Là Cô Ấy fullphim, Chắc Chắn Phải Là Cô Ấy dongphim, tvzing, Chắc Chắn Phải Là Cô Ấy luotphim, Chắc Chắn Phải Là Cô Ấy wetv, Chắc Chắn Phải Là Cô Ấy phimchill, ssphim, Chắc Chắn Phải Là Cô Ấy motphimtv, hitv, Chắc Chắn Phải Là Cô Ấy netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!