i9bet

Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi

Welcome to Our Home (2015)

Trạng thái
Tập 2 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2015
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý

Nội Dung Phim

Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome to Our Home (2015) Full VietSub HD

Phim Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi là chuyện kể về Kurata Kenta sống cùng bố – Taichi, mẹ – Keiko, và em gái – Nana trong 1 căn nhà biệt lập ở vùng ngoại ô. Anh là một nhà thiết kế quảng cáo không có tiếng tăm. Kenta có tính cách rụt rè giống bố mình nhưng anh lại không thích giống bố. Một ngày nọ, trong lúc chờ tàu, Kenta đã lên tiếng nhắc nhở khi một người đàn ông đẩy và chen hàng với một người phụ nữ. Kenta tự ngạc nhiên vì mình đã dám lên tiếng phản kháng, trái ngược với cá tính nhút nhát thường ngày của mình. Sau tại nạn đó thì gia đình Kenta bị 1 người bí ẩn quấy nhiễu, hoa trong vườn bị bứng lên và yên xe đạp thì bị phá hỏng. Còn em gái Kenta, Nana, thì bị bạn trai cũ đeo bám. Kenta và gia đình mình cố gắng tìm ra ai là người chịu trách nhiệm cho những việc này. Rồi câu chuyện sẽ đưa ta đi đến đâu?

Từ Khóa : xem phim Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi full vietsub, Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi thuyết minh, xem phim Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi full hd, Welcome to Our Home full vietsub, Welcome to Our Home thuyết minh, Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi bilutv, Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi phim1080, Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi fullphim, Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi dongphim, tvzing, Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi luotphim, Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi wetv, Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi phimchill, ssphim, Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi motphimtv, hitv, Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!