i9bet

Chiếc Kim Nhọn

ELONGATED NEEDLE (2024)

Trạng thái
full vietsub
Đạo Diễn
Qi Xing
Thời Lượng
105 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc

Nội Dung Phim

Chiếc Kim Nhọn - ELONGATED NEEDLE (2024) Full VietSub HD Tại một nhà nghỉ ở Giang Thành, thi thể của Đồng Thoại, một bác sĩ thực tập tại Bệnh viện tỉnh, đã được phát hiện, gây rúng động dư luận. Trong quá trình điều tra, Đội trưởng đội Trọng án Từ Khải đã phát hiện ra mối liên hệ giữa cha mẹ của Lục Đình, một người có liên quan đến vụ án, với cơ quan điều tra. Tuy nhiên, khi các tình tiết trong quá khứ dần được hé mở, Từ Khải nhận thấy rằng kẻ chủ mưu thực sự đứng sau vụ án mạng lại không phải là những người mà anh tưởng tượng ban đầu. Điều này mở ra những diễn biến mới trong cuộc điều tra, làm nổi bật sự phức tạp của nhân cách con người và những bí ẩn chưa được giải mã.

Từ Khóa : xem phim Chiếc Kim Nhọn full vietsub, Chiếc Kim Nhọn thuyết minh, xem phim Chiếc Kim Nhọn full hd, ELONGATED NEEDLE full vietsub, ELONGATED NEEDLE thuyết minh, Chiếc Kim Nhọn motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chiếc Kim Nhọn bilutv, Chiếc Kim Nhọn phim1080, Chiếc Kim Nhọn fullphim, Chiếc Kim Nhọn dongphim, tvzing, Chiếc Kim Nhọn luotphim, Chiếc Kim Nhọn wetv, Chiếc Kim Nhọn phimchill, ssphim, Chiếc Kim Nhọn motphimtv, hitv, Chiếc Kim Nhọn netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!