i9bet

Cừu Quê Ra Phố: Người Bạn Ngoài Hành Tinh

A Shaun the Sheep Movie: Farmageddon (2019)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2019
Quốc gia
Âu Mỹ, Anh, Pháp
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Cừu Quê Ra Phố: Người Bạn Ngoài Hành Tinh - A Shaun the Sheep Movie: Farmageddon (2019) Full VietSub HD

Có một cái gì đó kỳ lạ đang diễn ra trong thị trấn Mossingham yên bình, ngay sau nhiệm vụ giải cứu tuyệt vời ở Shaun the Sheep Movie (2015). Là những đơn đặt hàng Shaun tinh nghịch trong pizza cho đàn chiên dưới mũi của nông dân và Bitzer, con chó chăn cừu mãi mãi, một UFO bí ẩn, di chuyển nhanh chóng bước vào bầu không khí của Trái đất và những vùng đất sụp đổ gần trang trại dưới cùng Verdant Rausy. Bây giờ, Lu-La, sinh vật thân thiện phi thường từ sâu thẳm thiên hà, đang gặp nguy hiểm nghiêm trọng, xa nhà. Shaun có thể, và phần còn lại của những con cừu, cho mượn một bàn tay giúp đỡ và bảo vệ người bạn đồng hành ngoài trái đất mới của họ khỏi sự phát hiện của Bộ hành tinh, và nhà lãnh đạo không thể ngăn cản, đại lý đỏ?

Từ Khóa : xem phim Cừu Quê Ra Phố: Người Bạn Ngoài Hành Tinh full vietsub, Cừu Quê Ra Phố: Người Bạn Ngoài Hành Tinh thuyết minh, xem phim Cừu Quê Ra Phố: Người Bạn Ngoài Hành Tinh full hd, A Shaun the Sheep Movie: Farmageddon full vietsub, A Shaun the Sheep Movie: Farmageddon thuyết minh, Cừu Quê Ra Phố: Người Bạn Ngoài Hành Tinh motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Cừu Quê Ra Phố: Người Bạn Ngoài Hành Tinh bilutv, Cừu Quê Ra Phố: Người Bạn Ngoài Hành Tinh phim1080, Cừu Quê Ra Phố: Người Bạn Ngoài Hành Tinh fullphim, Cừu Quê Ra Phố: Người Bạn Ngoài Hành Tinh dongphim, tvzing, Cừu Quê Ra Phố: Người Bạn Ngoài Hành Tinh luotphim, Cừu Quê Ra Phố: Người Bạn Ngoài Hành Tinh wetv, Cừu Quê Ra Phố: Người Bạn Ngoài Hành Tinh phimchill, ssphim, Cừu Quê Ra Phố: Người Bạn Ngoài Hành Tinh motphimtv, hitv, Cừu Quê Ra Phố: Người Bạn Ngoài Hành Tinh netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!