i9bet

Gia Đình Khó Đoán

Unpredictable Family (2023)

Trạng thái
full 131/131 vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
28 phút
Số Tập
131
Ngôn Ngữ
vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Hàn Quốc

Nội Dung Phim

Gia Đình Khó Đoán - Unpredictable Family (2023) Full VietSub HD Eun Sung, con gái của Dong Gu và Chun Young, luôn ấp ủ giấc mơ trở thành một diễn viên thành công. Tuy nhiên, sau hơn ba năm làm việc tại rạp hát, cô vẫn chỉ là một cái tên vô danh, phải trải qua những công việc vất vả như dán áp phích và dọn dẹp, trong khi những diễn viên khác được tỏa sáng. Trong khi đó, Sun Woo, con trai của Jung Ae và Ki Seok, là một đạo diễn phim Hollywood tài năng, thường xuyên đạt được những mục tiêu đáng kể. Tình yêu giữa Eun Sung và Sun Woo nảy nở và họ quyết định kết hôn, nhưng sớm nhận ra rằng cha mẹ của họ, Dong Gu và Jung Ae, là những kẻ thù không đội trời chung từ nhiều thập kỷ trước. Mối quan hệ căng thẳng giữa hai gia đình tạo nên những tình huống hài hước và độc đáo, mở ra câu chuyện về một gia đình kỳ quặc nhưng đầy thú vị.

Từ Khóa : xem phim Gia Đình Khó Đoán full vietsub, Gia Đình Khó Đoán thuyết minh, xem phim Gia Đình Khó Đoán full hd, Unpredictable Family full vietsub, Unpredictable Family thuyết minh, Gia Đình Khó Đoán motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Gia Đình Khó Đoán bilutv, Gia Đình Khó Đoán phim1080, Gia Đình Khó Đoán fullphim, Gia Đình Khó Đoán dongphim, tvzing, Gia Đình Khó Đoán luotphim, Gia Đình Khó Đoán wetv, Gia Đình Khó Đoán phimchill, ssphim, Gia Đình Khó Đoán motphimtv, hitv, Gia Đình Khó Đoán netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!