i9bet

Kế Hoạch Báo Thù

Hard Home (2024)

Trạng thái
full Vietsub
Đạo Diễn
James Ba
Thời Lượng
84Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hành Động

Nội Dung Phim

Kế Hoạch Báo Thù - Hard Home (2024) Full VietSub HD Nội dung phim Kế Hoạch Báo Thù – Hard Home (2024) Phim "Kế Hoạch Báo Thù – Hard Home" (2024) khai thác sâu sắc tâm lý của một người mẹ chịu nỗi đau mất mát, khi con gái của cô bị giết hại một cách tàn nhẫn. Để trả thù cho con, cô đã lôi kéo kẻ sát nhân vào ngôi nhà thông minh của mình, nơi mà công nghệ hiện đại trở thành đồng minh và cũng là kẻ thù trong cuộc chiến cam go này. Ngôi nhà, được trang bị các thiết bị tối tân và khả năng tự động hóa, tạo ra một không gian độc đáo, nơi mà sự sống và cái chết có thể chỉ cách nhau một quyết định sai lầm. Câu chuyện diễn ra như một trò chơi tâm lý, nơi mỗi bước đi, mỗi lựa chọn đều có thể dẫn đến cái kết bi thảm. Qua đó, phim không chỉ khắc họa nỗi đau và sự tuyệt vọng của người mẹ, mà còn phản ánh sự tàn nhẫn của vòng xoáy báo thù, khi mà hành động của cô có thể đưa cả hai vào một kết thúc bi kịch. Kế Hoạch Báo Thù – Hard Home không chỉ đơn thuần là một bộ phim hành động, mà còn là một bài học về sự mất mát, tính nhân văn và những hệ lụy của việc theo đuổi sự trả thù. Với các yếu tố công nghệ được lồng ghép tinh vi, phim khiến khán giả phải suy ngẫm về những gì mà con người có thể làm khi gục ngã trước nỗi đau.

Từ Khóa : xem phim Kế Hoạch Báo Thù full vietsub, Kế Hoạch Báo Thù thuyết minh, xem phim Kế Hoạch Báo Thù full hd, Hard Home full vietsub, Hard Home thuyết minh, Kế Hoạch Báo Thù motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Kế Hoạch Báo Thù bilutv, Kế Hoạch Báo Thù phim1080, Kế Hoạch Báo Thù fullphim, Kế Hoạch Báo Thù dongphim, tvzing, Kế Hoạch Báo Thù luotphim, Kế Hoạch Báo Thù wetv, Kế Hoạch Báo Thù phimchill, ssphim, Kế Hoạch Báo Thù motphimtv, hitv, Kế Hoạch Báo Thù netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!