i9bet

Long Riders!

Rongu Raidasu! (2016)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
12 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2016
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Phiêu Lưu, Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Long Riders! - Rongu Raidasu! (2016) Full VietSub HD

Ami Kurata, một sinh viên đại học năm nhất. Là một người không có năng khiếu gì về thể thao, đột nhiên rơi vào tình yêu sét đánh với một chiếc xe đạp loại có thể gấp gọn lại, sau khi nhìn thấy nó ở phía trước của một nhà ga xe lửa. Được truyền cảm hứng từ tình yêu mới của mình, cô bắt đầu tiết kiệm để mua một chiếc xe đạp và học đi xe đạp.

Từ Khóa : xem phim Long Riders! full vietsub, Long Riders! thuyết minh, xem phim Long Riders! full hd, Rongu Raidasu! full vietsub, Rongu Raidasu! thuyết minh, Long Riders! motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Long Riders! bilutv, Long Riders! phim1080, Long Riders! fullphim, Long Riders! dongphim, tvzing, Long Riders! luotphim, Long Riders! wetv, Long Riders! phimchill, ssphim, Long Riders! motphimtv, hitv, Long Riders! netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!