i9bet

Luyến Tiếc Những Vì Sao

You Are My Lover Friend (2024)

Trạng thái
full 30/30 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
45 Phút
Số Tập
30 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Thể Loại
Tâm Lý, Tình Cảm
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Luyến Tiếc Những Vì Sao - You Are My Lover Friend (2024) Full VietSub HD Ba năm cấp ba đã tạo nên "tình anh em" sâu đậm giữa Tưởng Thời Diên và Đường Dạng. Hiện tại, Đường Dạng được điều về làm phó trưởng phòng Thẩm định tín dụng tại ngân hàng Hối Thương chi nhánh Dung Thành, nhưng cô luôn bị cấp trên là Cam Nhất Minh chèn ép. Dù vậy cô vẫn chống lại ý kiến đám đông để duyệt khoản vay cho hộ kinh doanh nhỏ "Đồ kho Chí Lan". Trong khi đó, Tưởng Thời Diên, người sáng lập ra "Món ngon Nhất Hưu" đã âm thầm giúp đỡ Đường Dạng thông qua sức ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực truyền thông ẩm thực. Khi cấp trên Cam Nhất Minh giả vờ say rượu để quấy rối Đường Dạng, Tưởng Thời Diên đã đánh anh ta. Hai người bắt đầu nghi ngờ tình cảm giữa họ đã vượt qua ranh giới "anh em tốt". Trong lúc bối rối mập mờ, Tưởng Thời Diên bị viêm ruột thừa phải nhập viện, Đường Dạng đã chăm sóc anh tận tình, cuối cùng hai người chính thức yêu nhau. Tuy nhiên mọi người xung quanh dường như không tin rằng cặp bạn thân lâu năm này thật sự đang yêu nhau, gây ra nhiều tình huống hiểu nhầm. Trong sự nghiệp, Tưởng Thời Diên tìm thấy điểm đột phá mới, mở rộng chuỗi ngành hàng offline và thu hút tập đoàn Cửu Giang đầu tư thu mua. Tuy nhiên, Tưởng Thời Diên và Đường Dạng phát hiện ra âm mưu lừa đảo phía sau thương vụ này. Khi mọi việc kết thúc, Tưởng Thời Diên và Đường Dạng cuối cùng cũng nắm tay nhau bước vào lễ đường, thực hiện lời hứa năm xưa: "Tớ có cơm ăn, cậu sẽ có bát rửa."

Từ Khóa : xem phim Luyến Tiếc Những Vì Sao full vietsub, Luyến Tiếc Những Vì Sao thuyết minh, xem phim Luyến Tiếc Những Vì Sao full hd, You Are My Lover Friend full vietsub, You Are My Lover Friend thuyết minh, Luyến Tiếc Những Vì Sao motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Luyến Tiếc Những Vì Sao bilutv, Luyến Tiếc Những Vì Sao phim1080, Luyến Tiếc Những Vì Sao fullphim, Luyến Tiếc Những Vì Sao dongphim, tvzing, Luyến Tiếc Những Vì Sao luotphim, Luyến Tiếc Những Vì Sao wetv, Luyến Tiếc Những Vì Sao phimchill, ssphim, Luyến Tiếc Những Vì Sao motphimtv, hitv, Luyến Tiếc Những Vì Sao netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!