i9bet

Man Hoang Tiên Giới

Man Huang Xian Jie (2024)

Trạng thái
Tập 7 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
10 phút
Số Tập
48
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Man Hoang Tiên Giới - Man Huang Xian Jie (2024) Full VietSub HD Ở Man Hoang Tiên Giới bao la vô tận, văn hoá tu tiên vô cùng thịnh hành. Người phàm ai cũng muốn khát khao trở thành tu sĩ. Lục Hàng Chi, một sinh viên đại học, đã xuyên không từ thời hiện đại đến làm một người phàm ở trấn Tử Vân, ngày nào cũng phải sống trong lo sợ. Tuy nhiên, hắn không cam chịu sống một cuộc sống như vậy, luôn cố gắng tiến về phía để thoát khỏi hoàn cảnh hiện tại. Sau đó, nhờ một hành động thiện mà hắn được đại tiểu thư của Chu phủ và sư huynh của cô ấy để ý tới. Họ đưa hắn tới Chu phủ để trải qua thử thách. Sau cố gắng không ngừng và may mắn có được một vài cơ duyên, hắn đã trở thành đệ tử ngoại môn của Huyền Tâm Tông và bắt đầu hành trình tu tiên của mình.

Từ Khóa : xem phim Man Hoang Tiên Giới full vietsub, Man Hoang Tiên Giới thuyết minh, xem phim Man Hoang Tiên Giới full hd, Man Huang Xian Jie full vietsub, Man Huang Xian Jie thuyết minh, Man Hoang Tiên Giới motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Man Hoang Tiên Giới bilutv, Man Hoang Tiên Giới phim1080, Man Hoang Tiên Giới fullphim, Man Hoang Tiên Giới dongphim, tvzing, Man Hoang Tiên Giới luotphim, Man Hoang Tiên Giới wetv, Man Hoang Tiên Giới phimchill, ssphim, Man Hoang Tiên Giới motphimtv, hitv, Man Hoang Tiên Giới netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!