i9bet

Màn Sương Chết

Just a Breath Away (2018)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Daniel Roby
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2018
Quốc gia
Pháp
Thể Loại
Viễn Tưởng, Khoa Học

Nội Dung Phim

Màn Sương Chết - Just a Breath Away (2018) Full VietSub HD

Không được báo trước, một trận động đất vô cùng lớn tấn công Paris, cả thành phố sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc. Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây. Gia đình cô bé 11 tuổi Sarah - người được nuôi dưỡng trong lồng kính y tế đặc biệt từ khi vừa chào đời, may mắn là một trong số ít những người còn sống sót, nhưng họ cũng chỉ cách cái kết tàn nhẫn kia một làn hơi thở vô cùng mong manh. Liệu phép màu nào đó sẽ xảy ra? Và sự sống có thể tiếp diễn với cô bé và gia đình trong khi tất cả điều kiện sống không đứng về phía họ?

Từ Khóa : xem phim Màn Sương Chết full vietsub, Màn Sương Chết thuyết minh, xem phim Màn Sương Chết full hd, Just a Breath Away full vietsub, Just a Breath Away thuyết minh, Màn Sương Chết motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Màn Sương Chết bilutv, Màn Sương Chết phim1080, Màn Sương Chết fullphim, Màn Sương Chết dongphim, tvzing, Màn Sương Chết luotphim, Màn Sương Chết wetv, Màn Sương Chết phimchill, ssphim, Màn Sương Chết motphimtv, hitv, Màn Sương Chết netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!