i9bet

Mảnh Xác

Body Parts (2023)

Trạng thái
full vietsub
Đạo Diễn
Kim Jang-mi
Thời Lượng
104 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Kinh Dị, Bí ẩn

Nội Dung Phim

Mảnh Xác - Body Parts (2023) Full VietSub HD Trong một ngôi làng nhỏ, có một gia đình từ lâu đã nổi tiếng với nghề làm lễ trừ tà, giúp các linh hồn vương vấn được giải thoát khỏi những khổ đau. Tuy nhiên, càng khám phá sâu vào công việc của họ, những khuất tất bắt đầu dần hé lộ, cho thấy sự mưu mô và bí ẩn đang ẩn giấu sau những nghi lễ trịnh trọng. Những oan hồn, với đầy sự oán giận, không chỉ tìm kiếm sự giải thoát mà còn mang theo những bí mật chết chóc về quá khứ của gia đình này. Sự giao thoa giữa tín ngưỡng và mưu lợi cá nhân đã tạo nên một bầu không khí u ám, khiến cho không chỉ họ mà cả cộng đồng phải đối diện với những hệ lụy từ những hành động khuất tất ấy.

Từ Khóa : xem phim Mảnh Xác full vietsub, Mảnh Xác thuyết minh, xem phim Mảnh Xác full hd, Body Parts full vietsub, Body Parts thuyết minh, Mảnh Xác motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Mảnh Xác bilutv, Mảnh Xác phim1080, Mảnh Xác fullphim, Mảnh Xác dongphim, tvzing, Mảnh Xác luotphim, Mảnh Xác wetv, Mảnh Xác phimchill, ssphim, Mảnh Xác motphimtv, hitv, Mảnh Xác netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!