i9bet

Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn

Hold My Hand At Twilight (2023)

Trạng thái
full 10/10 vietsub
Đạo Diễn
Kō Kanai
Thời Lượng
47 phút
Số Tập
10
Ngôn Ngữ
vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn - Hold My Hand At Twilight (2023) Full VietSub HD Asagi Soramame lớn lên ở một vùng quê hẻo lánh của Kyushu, Nhật Bản. Cô ấy là một người năng động và tươi sáng. Cô theo vị hôn phu của mình, cũng là một người bạn thời thơ ấu, đến Tokyo. Cô đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh và gây sốc với một người đàn ông tên là Umino Oto, nhưng họ cho rằng họ sẽ không bao giờ gặp lại nhau. Giờ đây, Asagi Soramame, 23 tuổi, gặp lại Umino Oto tại một khu nhà trọ nơi cả hai cùng sống.

Từ Khóa : xem phim Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn full vietsub, Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn thuyết minh, xem phim Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn full hd, Hold My Hand At Twilight full vietsub, Hold My Hand At Twilight thuyết minh, Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn bilutv, Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn phim1080, Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn fullphim, Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn dongphim, tvzing, Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn luotphim, Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn wetv, Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn phimchill, ssphim, Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn motphimtv, hitv, Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!