i9bet

Người Hùng Xí Nghiệp

Big Biz Duel (2024)

Trạng thái
Tập 14 Lồng Tiếng
Đạo Diễn
Marco Wing-Yin Law
Thời Lượng
43 phút/tập
Số Tập
25 Tập
Ngôn Ngữ
Lồng Tiếng
Năm Sản Xuất
2024
Thể Loại
Chính kịch

Nội Dung Phim

Người Hùng Xí Nghiệp - Big Biz Duel (2024) Full VietSub HD Xí nghiệp chuyển phát nhanh Hậu cần Thời Đại phát triển thành công ty lên sàn với giá thị trường hơn 100 tỷ đô. Chủ tịch Triệu Khải (do Trần Hào đóng) lấy 20% cổ phần chia cho các nhân viên, khiến các cổ đông bất mãn. Triệu Khải luôn quan niệm “lấy con người làm gốc”, xí nghiệp quan trọng nhất chính là con người, con người chính là linh hồn của mỗi công ty.

Từ Khóa : xem phim Người Hùng Xí Nghiệp full vietsub, Người Hùng Xí Nghiệp thuyết minh, xem phim Người Hùng Xí Nghiệp full hd, Big Biz Duel full vietsub, Big Biz Duel thuyết minh, Người Hùng Xí Nghiệp motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Người Hùng Xí Nghiệp bilutv, Người Hùng Xí Nghiệp phim1080, Người Hùng Xí Nghiệp fullphim, Người Hùng Xí Nghiệp dongphim, tvzing, Người Hùng Xí Nghiệp luotphim, Người Hùng Xí Nghiệp wetv, Người Hùng Xí Nghiệp phimchill, ssphim, Người Hùng Xí Nghiệp motphimtv, hitv, Người Hùng Xí Nghiệp netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!