i9bet

Sự Trả Thù Của Nàng Bạch Tuyết

Snow White's Revenge (2024)

Trạng thái
tập 62 vietsub
Đạo Diễn
Choi Ji-young
Thời Lượng
33 phút
Số Tập
70
Ngôn Ngữ
vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Hàn Quốc

Nội Dung Phim

Sự Trả Thù Của Nàng Bạch Tuyết - Snow White's Revenge (2024) Full VietSub HD Jeong In được phát hiện đã chết với một mảnh giấy báo trước cái chết trong tay. Trong quá khứ, cô và Min Tae Chang đã lên kế hoạch sát hại cha của Baek Seol Ah nhằm chiếm đoạt tài sản. Sau khi thành công và trở thành CEO của một công ty sản xuất, Jeong In đã gặp và yêu Seo Jin Ho, một diễn viên đầy tham vọng. Tuy nhiên, mối quan hệ trở nên phức tạp khi cô phát hiện tình cũ của anh lại chính là Baek Seol Ah, người đang nung nấu ý định trả thù sau khi biết được mối liên hệ giữa họ. Baek Seol Ah quyết tâm viết một vở kịch để thực hiện kế hoạch báo thù, khiến nhiều nghi vấn xoay quanh cái chết của Jeong In. Ai là kẻ đứng sau cái chết của cô, và động cơ nào đã dẫn đến tội ác này?

Từ Khóa : xem phim Sự Trả Thù Của Nàng Bạch Tuyết full vietsub, Sự Trả Thù Của Nàng Bạch Tuyết thuyết minh, xem phim Sự Trả Thù Của Nàng Bạch Tuyết full hd, Snow White's Revenge full vietsub, Snow White's Revenge thuyết minh, Sự Trả Thù Của Nàng Bạch Tuyết motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Sự Trả Thù Của Nàng Bạch Tuyết bilutv, Sự Trả Thù Của Nàng Bạch Tuyết phim1080, Sự Trả Thù Của Nàng Bạch Tuyết fullphim, Sự Trả Thù Của Nàng Bạch Tuyết dongphim, tvzing, Sự Trả Thù Của Nàng Bạch Tuyết luotphim, Sự Trả Thù Của Nàng Bạch Tuyết wetv, Sự Trả Thù Của Nàng Bạch Tuyết phimchill, ssphim, Sự Trả Thù Của Nàng Bạch Tuyết motphimtv, hitv, Sự Trả Thù Của Nàng Bạch Tuyết netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!