i9bet

Thất Dạ Tuyết

Snowy Night Timeless Love (2024)

Trạng thái
Tập 4 vietsub
Đạo Diễn
Ren Haitao, Liang Sheng Quan
Thời Lượng
45 phút
Số Tập
32 tập
Ngôn Ngữ
vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc

Nội Dung Phim

Thất Dạ Tuyết - Snowy Night Timeless Love (2024) Full VietSub HD "Thất dạ tuyết" là một tác phẩm võ hiệp cổ trang ấn tượng, được đạo diễn bởi Nhậm Hải Đào và Lương Thắng Quyền, với sự tham gia của Lý Thấm và Tăng Thuấn Hy. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Thương Nguyệt, xoay quanh câu chuyện cảm động giữa Hoắc Triển Bạch, một kiếm khách tự do, và Tiết Tử Dạ, một dược sư tài năng. Trong tám năm sống chung, họ xây dựng mối quan hệ sâu sắc, nhưng sự thiếu dứt khoát về tình cảm chồng chéo với trách nhiệm cá nhân đã tạo nên một bi kịch không thể tránh khỏi. Dưới bối cảnh cơn gió tuyết, cuộc chia tay của họ không chỉ mang nỗi đau mà còn là ký ức không thể phai mờ. Bộ phim sẽ được phát sóng trực tuyến trên iQ.com, hứa hẹn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc chân thật và sâu sắc.

Từ Khóa : xem phim Thất Dạ Tuyết full vietsub, Thất Dạ Tuyết thuyết minh, xem phim Thất Dạ Tuyết full hd, Snowy Night Timeless Love full vietsub, Snowy Night Timeless Love thuyết minh, Thất Dạ Tuyết motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Thất Dạ Tuyết bilutv, Thất Dạ Tuyết phim1080, Thất Dạ Tuyết fullphim, Thất Dạ Tuyết dongphim, tvzing, Thất Dạ Tuyết luotphim, Thất Dạ Tuyết wetv, Thất Dạ Tuyết phimchill, ssphim, Thất Dạ Tuyết motphimtv, hitv, Thất Dạ Tuyết netflix

Lịch Chiếu:

9/10/2024
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!