i9bet

Warcraft

Warcraft (2016)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Duncan Jones
Thời Lượng
123 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2016
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hành Động, Phiêu Lưu

Nội Dung Phim

Warcraft - Warcraft (2016) Full VietSub HD Vương quốc yên bình của Azeroth đứng bên bờ vực chiến tranh khi nền văn minh của nó phải đối mặt với một chủng tộc xâm lược đáng sợ: những chiến binh orc chạy trốn khỏi ngôi nhà đang chết của họ để xâm chiếm thuộc địa khác. Khi một cánh cổng mở ra để kết nối hai thế giới, một đội quân phải đối mặt với sự hủy diệt và những người khác phải đối mặt với sự tuyệt chủng. Từ hai phía đối nghịch, hai anh hùng được đặt vào một khóa học va chạm sẽ quyết định số phận của gia đình, người dân và nhà của họ.

Từ Khóa : xem phim Warcraft full vietsub, Warcraft thuyết minh, xem phim Warcraft full hd, Warcraft full vietsub, Warcraft thuyết minh, Warcraft motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Warcraft bilutv, Warcraft phim1080, Warcraft fullphim, Warcraft dongphim, tvzing, Warcraft luotphim, Warcraft wetv, Warcraft phimchill, ssphim, Warcraft motphimtv, hitv, Warcraft netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!