i9bet

Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối

Yu-Gi-Oh!: The Dark Side Of Dimensions (2016)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Satoshi Kuwabara
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2016
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối - Yu-Gi-Oh!: The Dark Side Of Dimensions (2016) Full VietSub HD

Phim Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối - Yu-Gi-Oh!: The Dark Side Of Dimensions 2016: Nhân vật chính Yugi Mutou là cậu học sinh trung học nhút nhát, hậu đậu. Mang trong mình một trái tim nhân hậu và tấm lòng nhân nghĩa, Yugi luôn quan tâm giúp đỡ người khác. Từ nhỏ đã bị bạn bè trêu chọc và xa lánh nên Yugi thầm mong ước có được những người bạn thực sự. Yugi Mutou cũng là người đã ráp thành công Trò chơi ngàn năm. Ngoài ra, cậu còn có một nhân cách khác thường được gọi là Yugi Bóng tối - một linh hồn tồn tại trong Trò chơi ngàn năm.

Từ Khóa : xem phim Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối full vietsub, Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối thuyết minh, xem phim Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối full hd, Yu-Gi-Oh!: The Dark Side Of Dimensions full vietsub, Yu-Gi-Oh!: The Dark Side Of Dimensions thuyết minh, Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối bilutv, Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối phim1080, Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối fullphim, Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối dongphim, tvzing, Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối luotphim, Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối wetv, Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối phimchill, ssphim, Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối motphimtv, hitv, Yu-Gi-Oh!: Chiều Không Gian Tối netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!