i9bet

Lucky Luke: Anh Em Nhà Daltons

Lucky Luke: The Daltons On The Loose (1983)

Trạng thái
full Vietsub
Đạo Diễn
Ray Patterson
Thời Lượng
92phut
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1983
Quốc gia
Âu Mỹ, Pháp
Thể Loại
Hoạt Hình

Nội Dung Phim

Lucky Luke: Anh Em Nhà Daltons - Lucky Luke: The Daltons On The Loose (1983) Full VietSub HD Cuộc sống trong thế giới của truyện tranh không thiếu những tình huống hài hước và phi lý, đặc biệt là khi nhắc đến băng nhóm The Daltons. Với những thành viên nổi tiếng vì sự ngốc nghếch và khờ khạo, cuộc vượt ngục của họ không chỉ là một biến cố mà còn là một chuỗi các tình huống dở khóc dở cười, làm người đọc không thể nhịn cười. Khi lên kế hoạch cho cuộc vượt ngục, The Daltons đã vận dụng mọi phương pháp có thể nghĩ ra: từ việc đào đường hầm bí mật, sử dụng chất nổ để phá vỡ các trở ngại, cho đến việc sáng chế khinh khí cầu để bay ra khỏi nhà tù. Thậm chí, họ còn sử dụng một hiện tượng tự nhiên dễ bị bỏ qua: nước mưa. Nhưng trong khi những ý tưởng tưởng chừng như tinh vi ấy lại là những biểu hiện rõ nét của sự thiếu suy nghĩ, sự hài hước của các nhân vật càng trở nên nổi bật khi họ liên tiếp mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn. Điển hình là việc dục tốc bất đạt, một trong những nguyên tắc quan trọng trong bất kỳ kế hoạch nào, đã bị The Daltons phớt lờ. Việc không thể thành công với bất kỳ một chiến lược nào của họ khiến câu chuyện trở nên thú vị, khi mỗi lần họ thử nghiệm một chiêu trò mới, đồng nghĩa với việc người đọc lại có dịp cười lăn cười bò. Những nhân vật trong băng nhóm này không chỉ đơn thuần là những tên tội phạm mà còn là những hình mẫu sinh động của sự bất tài trong hành động. Châm biếm và châm biếm chính mình, The Daltons là một biểu tượng cho những kẻ dù cố gắng đến đâu cũng không thể thành công nếu thiếu trí tuệ. Họ khiến người đọc không chỉ thấy buồn cười mà còn có thể nhận thức được rằng, trong cuộc sống, sự thông minh và suy nghĩ sáng suốt luôn là yếu tố quyết định thành công. Qua những cuộc vượt ngục "lịch sử" của họ, The Daltons đã góp phần mang đến tiếng cười và bài học quý giá cho chúng ta.

Từ Khóa : xem phim Lucky Luke: Anh Em Nhà Daltons full vietsub, Lucky Luke: Anh Em Nhà Daltons thuyết minh, xem phim Lucky Luke: Anh Em Nhà Daltons full hd, Lucky Luke: The Daltons On The Loose full vietsub, Lucky Luke: The Daltons On The Loose thuyết minh, Lucky Luke: Anh Em Nhà Daltons motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Lucky Luke: Anh Em Nhà Daltons bilutv, Lucky Luke: Anh Em Nhà Daltons phim1080, Lucky Luke: Anh Em Nhà Daltons fullphim, Lucky Luke: Anh Em Nhà Daltons dongphim, tvzing, Lucky Luke: Anh Em Nhà Daltons luotphim, Lucky Luke: Anh Em Nhà Daltons wetv, Lucky Luke: Anh Em Nhà Daltons phimchill, ssphim, Lucky Luke: Anh Em Nhà Daltons motphimtv, hitv, Lucky Luke: Anh Em Nhà Daltons netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!